CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

  1. Điều kiện áp dụng

    Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Neochic đảm bảo quyền lợi của Khách hàng bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn Neochic Đảm Bảo đã được qui định trong Điều khoản Dịch vụ.

Neochic Đảm bảo là một dịch vụ cung cấp bởi Neochic, theo yêu cầu của Người dùng, để hỗ trợ Người dùng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Người dùng có thể liên hệ với nhau để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp của họ hoặc báo cáo lên chính quyền địa phương có liên quan nhờ hỗ trợ họ trong việc giải quyết bất kỳ tranh chấp xảy ra trước, trong hoặc sau khi sử dụng Neochic Đảm bảo. 

  1. Điều kiện trả hàng

    Khách hàng đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
    Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
    • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
    • Neochic giao sai sản phẩm cho Khách hàng (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...);
    • Sản phẩm Khách hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Neochic cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
    • Neochic đã tự thỏa thuận và đồng ý cho Khách hàng trả hàng (tuy nhiên Neochic sẽ cần Neochic xác nhận lại những thoả thuận này).
    Tất cả các yêu cầu trả hàng-hoàn tiền phải được thực hiện trên Website Neochic
    Neochic luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Khách hàng và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và  theo Điều khoản Dịch vụ của Neochic.
  2. Không thay đổi ý định mua hàng

    Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Khách hàng thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận. 
  3. Tình trạng của hàng trả lại

    Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Khách hàng lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm nếu có, và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Neochic khuyến khích Khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.
  4. Chi phí trả hàng

    Neochic và Khách hàng cần thống nhất về việc ai sẽ là người chịu phí vận chuyển đối với hàng trả lại.
    Lưu ý: Hiện tại, Neochic chưa hỗ trợ phí vận chuyển cũng như thương lượng phí vận chuyển trả hàng cho đơn hàng khiếu nại.
  5. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

    Neochic sẽ chỉ hoàn tiền cho Khách hàng khi Neochic xác nhận đã nhận được Hàng trả lại. Trong trường hợp Neochic không phản hồi trong khoảng thời gian đã được quy định trước, Neochic sẽ tự động hoàn tiền cho Khách hàng mà không thông báo gì thêm. Để biết thêm thông tin về thời hạn phản hồi của Neochic, vui lòng bấm vào đây. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Khách hàng.
    Lưu ý: Với đơn hàng COD, Khách hàng có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.

    7. Liên lạc giữa Neochic và khách hàng

    Neochic khuyến khích Người dùng liên hệ để thương lượng trước với nhau khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong giao dịch; do vậy Khách hàng nên chủ động liên hệ với Neochic khi có bất cứ vấn đề nào liên quan đến đơn hàng.
    Qúy khách có thể liên hệ với Neochic qua Hotline : 1900 0026 Hoặc Email : khachhang@neochic.vn

 

Trân trọng,

 

Hotline: 1900 0026

Giỏ hàng của bạn

giỏ hàng của bạn đang trống

Favo.vn có rất nhiều sản phẩm mà bạn cần tìm, bạn có thể chọn
nút bên dưới để tiếp tục mua sắm